Thứ Năm, 4 tháng 6, 2009


Nhiều lần gặp anh lang thang đâu đó của các nẻo đường Đà Lạt, có khi lại lăn lê trên bãi cỏ, có dịp lại trong một quán nhậu bình dân, anh em chỉ chào hỏi nhau vài câu.
Bữa ngồi tại cafe Tùng mới tiếp chuyện với anh nhiều hơn, dưới đây là đoạn đối thoại ngắn giữa Only và anh:
Only: Thường thấy anh lang thang khắp nẻo đường với đôi chân vậy một ngày anh đi khoảng bao nhiêu cây?
MPK: Cũng tùy, nhưng thường mỗi ngày MPK đi khoảng trên dưới 15KM, khi nào mệt thì lại ghé một quán nào đó làm ly cafe rồi đi tiếp.
Only: Only thấy các nghệ sỹ mà Only gặp như a Thái Phiên, Trần Thanh Sang sử dụng những máy hình số rất xịn và hiện đại sao anh vẫn dùng cái máy film cổ này, hay là anh không đủ kinh phí để mua?
MPK: MPK thích nghe tiếng chạy film cũng như tiếng kêu khi bấm máy.
Only: Cũng hay gặp anh trong quán nhậu, anh có phải là người thích rượu? ah, bữa em cung ấy bạn Nha Trang off tại quán nhậu, có nhờ anh bấm máy giúp mấy kiểu sao về nhà thấy hình xấu quá, hihi...
MPK: Bạn bè biết tới MPK vì cái vẻ khùng khùng và chân tình vì thế hay rủ đi giao lưu. Chuyện bấm máy còn tùy cảm hứng nữa, nhưng hình bữa đó thấy được cái chân tình và ấm cúng của buổi off mà...cười...
Only: Sau khi anh lấy vợ, thấy anh vẫn mái tóc bồng bềnh cả và bộ đồ cả tuần không gội và không giặt, BX anh không nói sao??
MPK: cười.....à ngay mai anh có triển lãm ảnh trong "Đá và mầm" đó em ghé chới nhé.
Only: Dạ, mai em sẽ ghé, cảm ơn anh!

Giới thiệu một số tác phâm của anh mà Only ghi nhận lại:











Xem đầy đủ bài viết tại http://my.opera.com/onlydalat/blog/show.dml/3394978

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến