Thứ Tư, 3 tháng 6, 2009


STATISTICS:

Bạn là người thứ 199, 471 đả thăm viếng Blog. Welcome to my world.


Còn vài tiếng nữa hai vợ chồng tôi sẽ ra phi trường đi tham quan miền Tây nước Mỹ nơi tôi đang sống 34 năm nay.

Trước đây hai vợ chồng tôi đã thăm viếng Cali và Las Vegas nhiều lần, tối thiểu cũng hơn 10 lần, thăm bạn, thăm gia đình, tham quan các khu chợ Việt Nam ở San Diego, Los Angeles, quận Cam, San Jose v.v..

Chúng tôi chưa bao giờ đi tour miền Tây. Các bạn du khách từ Việt Nam qua viếng Mỹ biết nước Mỹ nhiều hơn tôi. Lần nầy hai vợ chồng tôi cũng đi tour, do một hãng du lịch chuyên môn của Mỹ tổ chức. Trong 14 ngày chúng tôi sẽ đi thăm viếng khắp nơi, được các chuyên viên du lịch giải thích tường tận văn hóa, lịch sử danh lam thắng cảnh miền Tây, chắc hay lắm.

Mặc dầu vậy, chắc chúng tôi sẽ thiếu vắng thú vui những lần thăm viếng trước, la cà khu chợ Việt Nam, ăn phở, chả các Thăng Long, cơm tắm sườn bì chả, bánh xèo v.v. Nhưng được cái nầy mất cái khác, phải không các bạn?.

Hẹn sẽ chia sẻ với các bạn nhiều hình ảnh và kiến thức về miền Tây Hoa Kỳ. Hẹn gặp lại hai tuần nữa.


















Xem đầy đủ bài viết tại http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/3385890

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến