Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2011

Chưa đầy 1 ngày nữa, vòng chung kết khu vực phía Bắc sẽ diễn ra tại HN. Ai trong số những gương mặt xinh đẹp dưới đây sẽ ghi tên mình vào Top 20?

Nguyễn Thị Thu Hiền - SBD 266

Thu Hiền sinh 3/3/1995 và cũng từng sở hữu một số giải thưởng thi Học sinh thanh lịch, thi thời trang. Thu Hiền cho biết “Mình có hai ước mơ mà mình muốn bản thân phải cố gắng phấn đấu bằng được. Một là trở thành một luật sư giỏi tầm cỡ quốc gia. Hai là trở thành một doanh nhân thành đạt như bố của mình”.

 
Chế Nguyễn Quỳnh Châu - SBD 551

Với khuôn mặt xinh xắn và ưu thế về chiều cao (1m70), cô bạn 17 tuổi đến từ TP. HCM này từng giành giải tại cuộc thi Học sinh thanh lịch của trường, đã tham gia đóng phim và chụp hình cho một số báo. Về ước mơ, Quỳnh Châu chia sẻ: “Mình mong muốn được trở thành ca sĩ hoặc diễn viên. Nhưng bên cạnh đó mình cũng đang rất quyết tâm để trở thành một bác sĩ như mẹ mình mong muốn. Có vẻ hơi tham lam, nhưng ước mơ thì không ai đánh thuế cả. Mình sẽ cố gắng học thật tốt và sắp xếp thời gian để thực hiện được ước mơ của mình”.

 
Nguyễn Thụy Quỳnh Thư - SBD 663

Quỳnh Thư từng tham gia câu lạc bộ người mẫu thanh niên và giành giải Bạc Teen Model 2010. Với thành tích này, cô gái sinh năm 1993 hoàn toàn có quyền tin tưởng vào tương lai khi gia nhập làng giải trí. Quỳnh Thư thổ lộ về ước mơ của mình: “Mục tiêu trước mắt là mình sẽ học thêm ít nhất 2 ngoại ngữ, bởi mình luôn mong muốn được tìm hiểu thật nhiều về văn hóa các nước. Còn ước mơ trong tương lai của mình là trở thành một họa sĩ vẽ phim hoạt hình xuất sắc, vì vậy mình quyết định theo học ngành đồ họa ở bậc đại học”.

 

Nguyễn Thu Hiền - SBD 1035

Trong bản đăng ký gửi về Ban tổ chức Miss Teen, thí sinh đến từ Thanh Hóa bộc bạch những suy nghĩ rất chân thành về ước mơ theo đuổi con đường nghệ thuật: “Nghệ thuật là niềm đam mê rất lớn của mình.Trước đây,mình không bao giờ nghĩ đến việc sẽ bước đi trên con đường này và luôn để ước mơ đó mãi mãi chỉ là ước mơ.Nhưng rồi chính mình đã tự quyết định tương lai của mình,không còn sống trong cái vỏ bọc đó nữa.Mình đã quyết tâm thi vào một trường nghệ thuật ngay khi chuẩn bị bước vào lớp 12”.

 
Đoàn Thị Minh Thư - SBD 1046

Minh Thư sinh năm 1992, hiện là sinh viên Đại học Kỹ thuật Công nghệ ở Sài Gòn. Thư cho biết, sau khi tốt nghiệp, cô bạn muốn trở về quê hương Nha Trang để góp phần phát triển thế mạnh của nơi đây là du lịch. “Thư muốn ai ai trên thế giới này cũng biết đến Việt Nam nói chung và Nha Trang xinh đẹp nói riêng”.

 
Nguyễn Thị Kiều Phương - SBD 1061

Kiều Phương là sinh viên Học viện âm nhạc Huế. Cô bạn có ước mơ làm cô giáo dạy nhạc và xa hơn nữa là đem tiếng hát của mình đến cho mọi người.

 
Nguyễn Thị Thư - SBD 1066

Sinh năm 1993, Thư là sinh viên Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật. Thời phổ thông, Thư đã giành ba giải thưởng tại các cuộc thi hát lớn ở Quảng Ninh. Đây là kinh nghiệm quý giá giúp Thư thể hiện khả năng ca hát của mình trên sân khấu Miss Teen 2011.

 
Ngô Thị Thu Hà - SBD 1070

“Ước mơ của Hà sau này là trở thành nhà ngoại giao - một công việc không hề đơn giản, mình biết có rất nhiều khó khăn nhưng vì đó là mục tiêu và ước mơ từ nhỏ nên mình luôn nỗ lực hết sức từng ngày để tiên gần hơn tới nó” - Thu Hà thổ lộ như vậy trong bản đăng ký Miss Teen. Trên sân khấu chung kết khu vực miền Bắc vào 24/9, hãy chờ xem cô bạn này sẽ thể hiện tài ăn nói như thế nào nhé.

 
Nguyễn Quỳnh Ánh Tuyết - SBD 1071

Ánh Tuyết sinh năm 1995 và là chủ nhân của giải Đồng Teen Model 2010. Khả năng hát và catwalk có lẽ sẽ được cô gái Sài thành này thể hiện tại vòng chung kết khu vực miền Nam diễn ra vào 1/10.

 
Hoàng Thị Thu - SBD 1072

Được sự cổ vũ lớn từ người thân và bạn bè, trong đó có Huyền Lizzie – cựu thí sinh Miss Teen, Hoàng Thị Thu chăc chắn sẽ thể hiện hết mình trên sân khấu. Với kinh nghiệm làm mẫu ảnh cho một số tạp chí teen, sự tự tin trong phần ứng xử sẽ giúp Thu ghi điểm để tự tạo cơ hội cho mình vươn tới Top 20 Miss Teen.

 
Thái Thu Hường - SBD 1076

Đến từ thành phố cảng Hải Phòng, cô gái sinh năm 1993 đang là sinh viên Đại học Thương Mại. Thu Hường tâm sự: “Mục tiêu hiện tại của mình là cố gắng, nỗ lực học tập cho tốt để trở thành một chuyên gia marketing, quảng cáo thương hiệu”.

 

Lương Phụng Hằng - SBD 1077

Sở hữu bảng thành tích và hoạt động xã hội ấn tượng, không có lý do gì để Phụng Hằng thiếu tự tin trên sân chơi Miss Teen năm nay. Cô bạn khẳng định mong muốn được “đồng hành cùng Miss Teen 2011 đến cuối chương trình, trở thành một nữ doanh nhân thành đạt, là một con người có ích cho xã hội, có thể giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn...”.

 
Nguyễn Nữ Phương Ngọc - SBD 1101

Thu hút sự chú ý từ vòng sơ khảo với nét đẹp dịu dàng trong tà áo dài tím rất Huế, Phương Ngọc đã sẵn sàng để khẳng định tài năng của mình. Đó là tài năng ảo thuật - nét độc đáo so với rất nhiều thí sinh khác.

 
Lê Thảo Nguyên - SBD 1150

Có một thí sinh Miss Teen tiết lộ việc sẽ xuất bản cuốn sách của riêng mình vào tháng 11 năm nay. Đó là Bùi Thanh Hà – SBD 226. Và phát hành sách cũng là dự định gần nhất của Thảo Nguyên. Cô gái sinh năm 1994 đến từ Sài Gòn cho biết “Mình đã viết được một nửa rồi, và mong rằng mọi việc sẽ suôn sẻ cho tới khi sách mình nằm trên kệ của các nhà sách lớn nhỏ. Nghĩ tới điều đó làm mình rất sung sướng. Sách giống như một người bạn tốt vậy, như một cỗ máy thần kì có thể đưa chúng ta tới mọi nơi qua từng dòng chữ”.

 
Dương Thị Mỹ Duyên - SBD 1164

Mỹ Duyên sinh năm 1992, là sinh viên Đại học Kinh tế TP. HCM. Quê ở Tiền Giang, cô gái này sở hữu nụ cười rất dễ mến. Từng giành giải Nhì Người đẹp hoa anh đào 2009, Mỹ Duyên có lẽ cũng đặt niềm tin vào thành công tại cuộc thi Miss Teen năm nay.

 
Lê Thanh Huyền - SBD 1238

Thanh Huyền sinh năm 1994, đến từ Hà Nội. Theo bản đăng ký, cô bạn có thể sẽ khoe giọng hát của mình tại vòng chung kết khu vực vào 24/9. Đây là phần thi năng khiếu được rất nhiều thí sinh Top 100 Miss Teen lựa chọn.

 

Nguyễn Thị Huyền Trang - SBD 1253

Năm 2009, Huyền Trang tham dự cuộc thi Hoa học trò Icon và đã giành giải Icon Phong cách. Còn với Miss Teen năm nay, thành công sẽ một lần nữa mỉm cười với cô bạn xinh đẹp này?

 
Võ Thị Mỹ Phương - SBD 1270

Mỹ Phương tới từ Kiên Giang, hiện là sinh viên trường THCN Saigon Tourist. Ghi tài năng là “diễn xuất” trong bản đăng ký, liệu Mỹ Phương có thể hiện một vai diễn trên sân khấu chung kết miền Nam vào 1/10 tới?

 
Đâu Thị Thanh Tâm - SBD 1305

Thanh Tâm sinh năm 1994, là một trong những gương mặt đại diện cho thí sinh Miss Teen miền Trung tham gia vòng chung kết khu vực. Với tài năng múa Ấn Độ, nhảy, hát, diễn xuất, Thanh Tâm sẽ thể hiện một hay sẽ kết hợp nhiều tài năng trong màn trình diễn của mình? 1/10 tới, các bạn sẽ có câu trả lời.

 
Trần Thị Hồng Hạnh - SBD 1341

Từng lọt vào Top 100 Miss Teen 2010, Hồng Hạnh đã phải dừng bước trước Top 20. Đây chắc hẳn là kinh nghiệm hữu ích để Hạnh chuẩn bị thật tốt cho lần thể hiện này. Cô gái đến từ Quảng Nam cho hay: “Mình mong sau này mình sẽ trở thành nhà thiết kế thời trang nổi tiếng ,sẽ xây được ngôi nhà tình thương và kết giao thật nhiều bạn. Còn mục tiêu mình hướng đến là mình sẽ học hỏi thật nhiều kinh nghiệm để ngày càng trưởng thành và lọt vào top 20 Miss Teen”.

 
Ảnh do BTC cung cấp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến