Thứ Năm, 22 tháng 9, 2011


Thời gian này, Hà Anh vắng bóng trên sàn diễn thời trang để tập trung cho sản phẩm âm nhạc đầu tay, đánh dấu việc chính thức lấn sân ca hát. Cô vừa hoàn thành những cảnh quay cuối cùng cho MV single 'Model (Take My Picture)' và dự kiến sẽ có buổi giới thiệu đứa con tinh thần vào cuối tháng 11 tới. 

MV của Hà Anh hứa hẹn rất nhiều cảnh quay tuyệt đẹp và những collection thời trang. Hà Anh tâm sự, chưa bao giờ cô cảm thấy phấn khích đến vậy trước một dự án riêng của mình. Được sống và phấn đấu vì đam mê của mình là một hạnh phúc tuyệt vời nhất.
Siêu mẫu đầu tư rất kỹ lưỡng cho clip từ ý tưởng cho đến việc lựa chọn địa điểm quay. Người đẹp cho biết, video sẽ có nhiều cảnh quay đẹp mắt với hình ảnh của một Hà Anh quyến rũ trong nhiều bộ cánh thời trang sexy. Chưa bao giờ cô cảm thấy phấn khích và có nhiều năng lượng đến vậy trước dự án âm nhạc đầu tay của mình.
MV của Hà Anh gồm 17 phân đoạn cảnh khác nhau được thực hiện như một phim ngắn với sự tham gia của diễn viên Đức Hải, các người mẫu nổi tiếng của Việt Nam và biên đạo múa Ngọc Anh, đoạt giải diễn viên múa xuất sắc nhất tại Anh Quốc năm 2008 và diễn viên múa Ngọc Khải, hiện đang làm việc tại Đức.
Một khách mời đặc biệt trong clip của Hà Anh là diễn viên Đức Hải của phim 'Trai nhảy". Cả hai từng cùng đảm nhận vai trò giám khảo Vietnam's Next Top Model 2010 và thường xuyên hợp tác trong nhiều bộ hình thời trang. Khi được siêu mẫu mời tham gia clip, Đức Hải vui vẻ đồng ý để ủng hộ tinh thần cho cô em gái. Ngoài ra, biên đạo múa Ngọc Anh (đoạt giải Diễn viên múa xuất sắc tại Anh năm 2008), diễn viên múa Ngọc Khải (đang làm việc ở Đức) cũng góp mặt trong video.
MV của Hà Anh gồm 17 phân đoạn cảnh khác nhau được thực hiện như một phim ngắn
Trong clip, Hà Anh và Đức Hải có rất nhiều cảnh quay thân mật, trong đó, siêu mẫu nằm trong bồn tắm, còn "người tình" của cô lại có những cử chỉ đầy yêu thương. Mặc dù ở ngoài đời cả hai rất hiểu nhau nhưng khi bắt đầu thực hiện phân cảnh mùi mẫn, hai người trở nên ngượng ngùng và mất khá nhiều thời gian mới nhận được cái gật đầu của đạo diễn.
Trước không gian mênh mông của biển Nha Trang, cả ê kíp đã làm việc rất cật lực cho kịp tiến độ ra mắt single 'Model (Take My Picture)"
Ngoài những cảnh quay trên bờ, Hà Anh và Đức Hải còn được ngắm nhìn vẻ đẹp của biển trên cano.
Ngoài những cảnh quay trên bờ, Hà Anh và Đức Hải còn phải di chuyển trên cano để có những khung hình lãng mạn nhất cho chuyện tình của hai người.
Ngày 30/11, siêu mẫu sẽ có buổi họp báo và minishow giới thiệu single đầu tay trong sự nghiệp ca hát tại TP HCM.
Ngày 30/11, siêu mẫu sẽ có buổi họp báo và minishow giới thiệu single đầu tay trong sự nghiệp ca hát tại TP HCM.
Hà Anh gửi tặng độc giả Ngoisao.net bản mp3 ca khúc tiếng Anh "Get here".
Quỳnh Như

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến