Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2011


Diện chiếc áo màu cam nổi bật, cùng tông với làn môi tươi thắm, "bà mẹ một con" trong những giây phút thảnh thơi trẻ hơn rất nhiều so với những ngày tất bật ở phim trường.
Việt Trinh tươi tắn với sắc cam
Có một Việt Trinh rất trẻ trung yêu đời.
Việt Trinh chia sẻ: "Lâu lắm rồi tôi mới được điệu một chút thế này. Những ngày qua tôi luôn bận rộn với công việc phim trường nên bỏ bê nhan sắc. Nay sẵn dịp làm Ban giám khảo chương trình Hãy xem tôi diễn, nhờ chuyên gia makeup Phi Phi khéo tay trong việc trang điểm, tôi bỗng thấy người vừa trẻ vừa vui vẻ".
Việt Trinh tươi tắn với sắc cam
Việt Trinh tươi tắn với sắc cam
Việt Trinh tươi tắn với sắc cam
Việt Trinh tươi tắn với sắc cam
Việt Trinh tươi tắn với sắc cam
Việt Trinh tươi tắn với sắc cam
Việt Trinh tươi tắn với sắc cam
Việt Trinh tươi tắn với sắc cam
"Hãy xem tôi diễn" (Let Us Show) là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng điện ảnh, phát sóng lúc 20h Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV9. Tập 2 của chương trình sẽ lên sóng ngày 25/9.
LỮ ĐẮC LONG
Theo Bưu Điện Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến