Thứ Năm, 22 tháng 9, 2011

Một trong số những gương mặt tiêu biểu của thí sinh Miss Teen năm nay chính là Thạch Thu Huyền - cô bạn nổi tiếng với vai diễn sếp Kiều Như đanh đá trong seri phim 'Những phóng viên vui nhộn'.

Nguyễn Thị Hồng - SBD 695


Những tấm hình gửi dự thi Khoảnh khắc Miss Teen 2011 của Nguyễn Thị Hồng nhận được nhiều khen ngợi từ cộng đồng. Có bạn nhận xét Hồng trong bức ảnh chụp tại phòng phỏng vấn hôm sơ khảo miền Bắc là "xinh như búp bê". Cùng với Nam Thương và một số thí sinh khác, Hồng cho thấy sự nổi trội của nữ sinh Thanh Hóa tại cuộc thi Miss Teen năm nay.


 
Lưu Quỳnh Anh - SBD 787

Từng tham gia Hoa học trò Icon 2010 và H2T Concert 2010, Quỳnh Anh hẳn không quá bỡ ngỡ trước những cuộc thi bổ ích và hấp dẫn dành cho teen như Miss Teen. Hãy nghe cô giáo tương lai chia sẻ về mơ ước và mục tiêu của mình nhé: "Tôi muốn trở thành một giáo viên - một trong những ước mơ của tôi khi còn nhỏ. Và giờ đây nó là con đường mà tôi đã chọn,tôi sẽ cố gắng để đi trên con đường của mình một cách vững vàng và tôi tin tôi sẽ làm được điều đó".

 
Vũ Thị Ngọc Anh - SBD 815

Sinh năm 1993, Ngọc Anh đang là sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Cô bạn thổ lộ mơ ước trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Miss Teen 2011 với chủ đề tìm kiếm tài năng tương lai cho showbiz Việt thực sự là sân chơi đầy thử thách và lý thú dành cho Ngọc Anh. Cùng chờ đợi giọng ca của Ngọc Anh trên sân khấu chung kết khu vực vào thứ 7 tuần này.

 
Trần Thị Ngọc Ninh - SBD 826

Với tài năng hát, múa, aerobic, làm mẫu ảnh, thí sinh đến từ Hải Phòng có đủ tự tin để khẳng định mình tại sân chơi Miss Teen. Cô bạn cũng không giấu tham vọng được đồng hành với cuộc thi tới chặng cuối cùng. Đó là mục tiêu trước mắt, còn ước mơ sau này của Ngọc Ninh là: "trở thành một kế toán giỏi, xinh đẹp và thành đạt, có thể có đủ tiền để cùng gia đình đi du lịch vòng quanh thế giới. Có đủ tiền để có thể mua bất cứ thứ gì mình thích mà không cần quan tâm đến giá cả".

 
Trần Diệu Linh - SBD 827

Giành giải Á khôi Miss Ngôi sao 2010, Diệu Linh có lẽ không hề xa lạ với việc diễn xuất trước ống kính. Trên sân khấu Miss Teen và bất cứ cuộc thi nào khác, sự tự tin chính là một trong những yếu tố tạo nên thành công cho thí sinh.

 
Nguyễn Tuyết Chi - SBD 836

Tuyết Chi sinh năm 1994, là thí sinh Hà Nội. Cũng như nhiều thí sinh khác, tại vòng chung kết khu vực diễn ra vào cuối tuần này, Tuyết Chi sẽ thể hiện năng khiếu hát.

 
Thạch Thu Huyền - SBD 863

Một gương mặt sáng của Miss Teen năm nay - Thạch Thu Huyền nổi tiếng với vai diễn 'quỷ sứ' Kiều Như trong seri phim được teen vô cùng yêu thích, Những phóng viên vui nhộn. Ấn tượng đầu tiên nếu bạn gặp Thu Huyền ngoài đời là sự chững chạc hơn nhiều so với tuổi 17. Tại vòng chung kết khu vực phía Bắc vào 24/9 tới, nhiều người hi vọng sẽ được ngắm "bộ sậu" Những phóng viên vui nhộn tới trường quay S4 - Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC để cổ vũ cho sếp Kiều Như.

 
Nguyễn Thị Phương Anh - SBD 895

Là sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, việc diễn xuất trước ống kính hẳn không xa lạ với Phương Anh. Tuy nhiên, nghề diễn lại không phải đam mê lớn nhất của thí sinh này. Trong bản đăng ký gửi về Ban tổ chức Miss Teen, Phương Anh thổ lộ: "Ước mơ của mình là trở thành ca sĩ, mục tiêu lớn nhất của mình là trở thành một phụ nữ thành đạt. Còn mục tiêu trước mắt của mình là chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi này".

 
Trần Thị Tuyết Nhi - SBD 901

Là một trong những em út ít của Top 100 Miss Teen năm nay, cô gái sinh năm 1995 này đã có kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu thi tham gia lớp người mẫu Yeah1. Về ước mơ và mục tiêu, Tuyết Nhi tâm sự: "Là một người con gái ai mà chẳng có những mơ mộng, ngày xưa tôi cũng có những mộng mơ trở thành một nàng công chúa. một ca sĩ diễn viên xinh đẹp, nhưng bây giờ khi đã lớn, một cô gái 16 tuổi tôi đã biết ước mơ rằng mình phải có một công việc tốt, một thu nhập ổn định để lo cho bản thân và đỡ đần cho mẹ. Và mục tiêu trong tương lai của tôi là trở thành một Tiếp Viên Hàng Không thật tài giỏi".

 
Dương Mạc Yến My - SBD 903

Yến My sinh năm 1993, là sinh viên Đại học Thăng Long. Cô bạn có tài ca hát, diễn xuất, vũ đạo, mẫu ảnh, biểu diễn thời trang và dẫn chương trình. Điều thú vị là Yến My từng làm mẫu ảnh và tham gia một số bộ phim. Những gì thể hiện tại chung kết khu vực sắp tới sẽ là câu trả lời chính xác cho việc liệu Yến My có tiếp tục ghi tên mình vào Top 20 Miss Teen.

 
Nguyễn Thu Phương - SBD 913

Là một trong số ít thí sinh Miss Teen năm nay đam mê và sở hữu giọng hát rap ấn tượng, Thu Phương hiện đã tốt nghiệp Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Chia sẻ về mơ ước thành ca sĩ, Thu Phương cho biết: "Ca sĩ là ước mơ từ khi còn bé của tôi, ngày đó tôi chỉ ước mơ được làm ca sĩ để kiếm thật nhiều thật nhiều tiền... mua kem. Theo thời gian, tôi lớn lên từng ngày, tôi luôn mang trong mình ước mơ cháy bỏng đó nhưng bây giờ tôi đã biết suy nghĩ, đã hiều rằng nghề ca sĩ không dễ như tôi nghĩ và cần phải có một nghị lực mãnh mẽ mới có thể đến được".

 
Trương Mỹ Yến Nhi - SBD 919
Rất nhiều thí sinh Top 100 Miss Teen chọn thể hiện tài năng là ca hát. Và Yến Nhi cũng không phải ngoại lệ. Cô bạn sinh năm 1993 tại Nha Trang xinh đẹp này cũng từng giành nhiều giải thưởng văn nghệ ở trường. Sự cổ vũ của người thân, bạn bè chắc chắn sẽ giúp Yến Nhi thêm tự tin thể hiện ở chung kết khu vực sắp tới.

 
Lương Thị Cẩm Nhung - SBD 942

Sở hữu giải Bạc Tiếng hát tuổi hồng toàn quốc, Cẩm Nhung có lẽ sẽ chọn thể hiện năng khiếu này tại chung kết vào 24/9. Bên cạnh đó, theo bản đăng ký Miss Teen, Cẩm Nhung cho biết mình còn có thể múa và nhảy. Sẽ là một màn trình diễn sống động nếu Cẩm Nhung kết hợp cả ba năng khiếu này.

 
Lê Nguyên Thảo An - SBD 955

Thảo An đến từ Huế, sinh năm 1994, thích làm MC và mẫu ảnh. Nếu bạn nào yêu mến vẻ duyên dáng của thiếu nữ Huế, nhớ cổ vũ cho Thảo An nhé!

 
Nguyễn Thu Hà - SBD 973
Là thí sinh mang vẻ đẹp lạnh lùng, đầy cá tính, Thu Hà là một thí sinh đặc biệt của Miss Teen năm nay. Dù vẫn tập trung tối đa cho việc học, cô gái 16 tuổi này vẫn là một game thủ có hạng của Audition và một số tựa game phổ biến khác. Hiện nhân vật của Thu Hà đang ở level 63 - mức cao so với mặt bằng chung của cộng đồng Audition.

 
Dương Nguyễn Hà My - SBD 1009

Hà My sinh năm 1995, từng làm người mẫu tóc cho cuộc thi Phù thuỷ tóc trên kênh truyền hình VBC, sau đó đạt giải ấn tượng và giải Nữ sinh thanh lịch của trường năm 2010. Hà My chia sẻ: "Tuổi 17 rất nhiều ước mơ và mục tiêu phấn đấu trong tương lai, đối với mình, mục tiêu đặt ra lớn nhất của mình là đậu vào trường đại học và trở thành một hướng dẫn viên du lịch để giới thiệu cho các bạn bè quốc tế gần xa về nét đẹp truyền thống của đất nước và con người Việt Nam".

 
Lương Thị Thu Hiền - SBD 1010

"Mơ ước của tôi là được trở thành ca sĩ, tôi tham gia tích cực các hoạt động liên quan đến nghệ thuật. Tôi là một người chăm chỉ theo đuổi ước mơ vì tôi hiểu: Trên bước đường thành công không bao giờ có dấu chân của kẻ lười biếng" - đây là tâm sự của cô sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội trong bản đăng ký gửi Ban tổ chức Miss Teen 2011.

 
Lê Thị Thanh Mai - SBD 1018
Với năng khiếu hát múa, Thanh Mai từng thành công với giải Nhì Tiếng hát chim sơn ca cấp thành phố. Dù sinh ra trong gia đình không có ai làm nghệ sĩ nhưng từ nhỏ Mai đã có niềm đam mê trở thành một ca sỹ. Hãy đón chờ màn trình diễn của Thanh Mai tại chung kết khu vực Miss Teen phía Bắc vào 24/9 để xem bạn ấy sẽ hiện thực hóa giấc mơ của mình như thế nào nhé.

 
Lê Minh Thy Thơ - SBD 1019

Nổi bật tại sơ khảo Miss Teen năm nay nhờ chiều cao ấn tượng nhưng đó không phải là thứ duy nhất Thy Thơ có thể thể hiện tại sân chơi này. Cô bạn sinh năm 1992 đến từ thành phố Cần Thơ này sẽ có nhiều điều để khẳng định mình với cộng đồng cũng như Ban giám khảo Miss Teen 2011.

 
Nguyễn Thị Ánh Thơ - SBD 1033

Một bảng thành tích hoạt động xã hội và giải thưởng "khủng" mà bất cứ teen nào cũng mơ ước, cô nàng tân sinh viên Đại học Ngoại Thương có rất nhiều lý do để tự tin khẳng định mình tại Miss Teen 2011. Về ước mơ tương lai, Ánh Thơ cho biết, cô bạn rất thích trở thành MC hoặc VJ chuyên nghiệp.

 
Ảnh do BTC cung cấp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến