Thứ Năm, 22 tháng 9, 2011


Là thí sinh mang vẻ đẹp lạnh lùng nhưng cũng đầy cá tính, Nguyễn Thu Hà - SBD 973, cô gái 16 tuổi đến từ Hà Nội là một trong những gương mặt nổi bật và ấn tượng nhất của cuộc thi Miss Teen 2011.
Nữ game thủ “pro” dù không quên việc học
Trong cuộc thi Miss Teen 2011 có một thí sinh thật đặc biệt, đó là Nguyễn Thu Hà – SBD 973. Một cô gái xinh xắn, dễ thương nhưng hiền lành và mang dáng vẻ tri thức là những ấn tượng ban đầu về Hà Kim (nickname của Thu Hà). Tuy nhiên, sẽ có ít người biết rằng cô gái sinh năm 1995 này cũng là một game thủ “có hạng” của trò chơi Audition cũng như một số tựa game online phổ biến khác. Hiện nhân vật do Thu Hà chơi đang ở level 63 – mức khá cao so với mặt bằng chung của cộng đồng Audition. 
 
Theo học ngành Công nghệ thông tin là ước mơ từ nhỏ của Hà Kim 

Hà tâm sự: “Chơi game với em là một trong những biện pháp giải trí thực sự rất hữu hiệu sau những giờ học căng thẳng. Audition đã gắn bó với em phải cách đây 5 năm và cho đến nay, nó gần như là một phần cuộc sống của mình”.

Với tính cách thông minh, khả năng tư duy tốt, lựa chọn chơi game của Hà cũng rất khắt khe chứ không hề đơn giản. Nữ game thủ xinh đẹp này thường thích những trò chơi đòi hỏi thử thách mang tính trí tuệ, bắt người chơi phải động não suy nghĩ trước khi hành động thay vì những tựa game “cày cuốc”. Trước đây, Hà cũng đã từng là một game thủ thuộc cộng đồng Atlantica Việt còn hiện giờ, ngoài Audition, thì cũng rất bất ngờ khi Hà cũng đang tham gia chơi World of Tanks – một tựa game online xuất sắc tầm cỡ thế giới vốn được đánh giá là chỉ dành cho “người có chỉ số IQ cao”.

Dù đam mê chơi game là vậy, nhưng Hà Kim vẫn dồn hết sức mình cho việc học. Được biết ngành Công nghệ thông tin thuộc Đại học Bách Khoa là đam mê từ nhỏ của cô và hiện nay cô vẫn đang cố gắng hết sức để thực hiện được giấc mơ của mình.

Cô gái đa tài và ước mơ vươn cao
Gia đình Thu Hà có khá nhiều người tham gia nghệ thuật và với người cô ruột là NSƯT – nhạc sỹ Huyền Thanh thì Hà cũng đã thừa hưởng khá nhiều tố chất nghệ thuật như giọng ca hay kỹ năng biểu diễn trên sân khấu. Chính những yếu tố này cũng góp phần mang đến cho cô nữ sinh khá nhiều thành tích mà tiêu biểu nhất là danh hiệu học sinh thanh lịch năm lớp 9 tại trường THCS Thăng Long.

Hà Kim là một cô gái đa tài và trưởng thành hơn khá nhiều so với tuổi 16 của mình 

Bên cạnh đó, lần thử sức tại Vietnam Idol năm 2010 vừa qua cũng mang lại cho Hà Kim rất nhiều kinh nghiệm. Dù không tiến xa tại cuộc thi nhưng những kinh nghiệm thu được cũng giúp cô trưởng thành hơn rất nhiều và góp phần xây dựng nền tảng vững chắc trên con đường nghệ thuật của mình trong tương lai.

Không chỉ biết ca hát, cô nàng Miss Teen này còn rất đa tài khi vừa biết múa và cả chơi đàn organ từ nhỏ. Trong những cuộc thi cấp trường hay cấp thành phố trước đây, Hà Kim đã nhiều lần tự tham gia dựng vũ đạo hay biểu diễn đàn cho chính những tiết mục của mình

Hà Kim là một trong những gương mặt nổi bật tại Miss Teen 2011 

Bên cạnh đó, Hà Kim cũng đang dạy Aerobic tại một trung tâm thể dục thẩm mỹ trên phố Nguyễn Chí Thanh. Việc đi dạy không chỉ thỏa mãn ước muốn trở thành một cô giáo mà còn giúp cô gái 16 tuổi này trở nên rất tự tin và đầy bản lĩnh trong giao tiếp với những người xung quanh.

Được biết, nickname Hà Kim được lấy cảm hứng từ diễn viên Kim Tae-Hee, thần tượng của cô và được trở thành một diễn viên đa tài như thần tượng của mình cũng là điều Hà Kim đang mong muốn có thể thực hiện được.

Hiện nay Hà Kim đang cố gắng gấp rút tập luyện cho Vòng chung kết cuộc thi Miss Teen 2011 khu vực phía Bắc và hy vọng với những nỗ lực không ngừng cũng như năng lực của bản thân, cô có thể tiến xa. Cùng chúc những điều tốt đẹp nhất cho Hà Kim và mong cô có thể đạt được những dự định, mơ ước của mình trong tương lai gần.

Bộ ảnh Nguyễn Thu Hà - SBD 973 trong váy trắng tinh khôi:
 

 
 
 
 
 
Theo VTC News

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến