Thứ Năm, 22 tháng 9, 2011


Được biết đến với vai diễn “sếp Kiều Như” của “Những phóng viên vui nhộn”, thí sinh Thạch Thu Huyền (SBD 563) thu hút được nhiều sự chú ý ở buổi sơ khảo MissTeen 2011 với phong cách thời trang độc đáo.
Chào Huyền, được biết năm nay Huyền đã học năm cuối cấp, liệu những hoạt động nghệ thuật có ảnh hưởng đến công việc học tập hay không?
Thật ra thì khi mới tham gia vào bộ phim “Những phóng viên vui nhộn” thì Huyền phải chịu khá nhiều áp lực và thường xuyên cảm thấy buồn ngủ do không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi.
 
Bây giờ mình đã sắp xếp thời gian hoạt động hợp lý hơn và không cảm thấy có bất cứ chuyện gì quá căng thẳng trong công việc lẫn học tập cả. Lịch quay phim của mình thường vào ngày cuối tuần nên mình không cần phải nghỉ học trong tuần và mình cũng luôn cố gắng tự học mỗi khi có thời gian rảnh rỗi.
Với nghệ thuật, Huyền đã có dự định nào mới chưa?
 
Ngày đầu mình không có ý định theo đuổi nghệ thuật, song sau một thời gian mình cảm thấy đam mê và muốn theo đuổi nghệ thuật một cách nghiêm túc. Hiện tại thì mình chỉ mới tham gia diễn xuất trong bộ phim “Những phóng viên vui nhộn” cùng một cuộc thi giới trẻ khác.
 
Với mình, cuộc thi MissTeen 2011 là cơ hội mới để Huyền có thể thử sức ở một sân chơi mới. Mình cũng rất muốn được đứng trên sân khấu để hát vì từ trước đến giờ mình chưa có nhiều cơ hội để hát cho nhiều người.
Vậy gia đình nghĩ sao khi Huyền tham gia vào con đường nghệ thuật từ rất sớm?
Cả gia đình đều rất ủng hộ mình theo đuổi nghệ thuật, đặc biệt là mẹ của mình vì mình là thành viên đầu tiên trong gia đình theo đuổi nghệ thuật.
 

Gần một năm tham gia đóng phim, Huyền có kỷ niệm nào muốn chia sẻ không?
Thực sự thì mình có quá nhiều kỷ niệm khó quên và không biết kỷ niệm nào đáng nhớ hơn kỷ niệm nào. Khi ở bên đội ngũ làm việc cũng như được giao lưu với nhiều bạn cùng trang lứa, mình cảm thấy rất vui và thích thú.
 
Mình cảm thấy hạnh phúc khi nhiều người biết đến nhân vật Kiều Như mình thể hiện trong “Những phóng viên vui nhộn” hơn là một Thạch Thu Huyền ngoài đời và thậm chí đôi khi chính nhân vật cũng ảnh hưởng đến tính cách của mình. Thi thoảng mình cũng có những lúc nóng nảy và … quát như thể mình đang diễn phim.
Sang năm Huyền dự định thi trường nào?
Mình đang có ý định thi vào trường Sân khấu điện ảnh, nhưng mình cũng rất thích công việc kinh doanh. Mình nghĩ rằng một người có đầu óc kinh doanh có thể sẽ dễ dàng xoay sở với công việc của lĩnh vực nghệ thuật và ngược lại, những điều mình học hỏi được từ nghệ thuật lại cũng rất có ích trong công việc kinh doanh.
 
Ngắm những hình mới nhất của “sếp Kiều Như”
 









Phan Nga
Ảnh: Sơn Nguyễn - Đôn Vũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến