Một làn sóng kinh doanh đồ lót của các CLB tại Anh sắp được mở ra sau khi Newcastle nối gót Wolverhampton trở thành đội bóng thứ hai mở mục kinh doanh sản phẩm chuyên dành cho chị em này. Đầu tuần này, "Chích chòe" đã ký một bản hợp đồng với nhà cung cấp các sản phẩm nội y của Premier League sau một thời gian dài nghiên cứu và đàm phán. Đội bóng vùng đông bắc nước Anh đã bắt đầu trưng bày tại các cửu hàng lưu niệm chính thức của CLB các sản phẩm như váy ngủ, áo lót, quần, tất.. |
Newcastle nhập cuộc |
Trước đó hồi Lễ Giáng Sinh năm ngoái, Wolves đã bắn phát súng đầu tiên khi nhảy vào lĩnh vực kinh doanh đầy hứa hẹn này. Trong những năm qua, việc buôn bán các trang phục nội y tại giải Ngoại hạng đã có những bước tiến rất đáng kể. Theo báo cáo với lượng cổ động viên nữ ngày một gia tăng, doanh thu đem về từ các sản phẩm này cũng tăng theo cấp số cộng (có thể còn tăng mạnh trong tương lai gần).
|
Sản phẩm đầy hứa hẹn |
Premier League luôn là giải đấu đi đầu trong việc đưa ra những chiêu bài marketing hay kinh doanh đầy mới mẻ, chẳng vì thế mà nhà cung cấp nội y của giải đấu, công ty Premier Lingerie tỏ ra rất tự tin trong việc phát triển các hoạt động này. Giám đốc của Premier Lingerie, Paul Robinson cho biết:
"Phụ nữ chiếm khoảng 20% trong số các CĐV nhưng mới chỉ có 3 đến 5% hoạt động của các CLB hướng đến họ. Mục tiêu của chúng tôi là hợp tác với các CLB để tăng cường các hoạt động kinh doanh đầy hứa hẹn này". |
Các hoạt động kinh doanh ở PL rất phát triển |
Người phụ trách các hoạt động bán lẻ của Newcastle, Stuart Middlemiss tiết lộ:
"Hiện có rất nhiều CLB đang nghiên cứu để nhảy vào mảnh đất đầy màu mỡ này, vì thế chúng tôi phải hết sức nhanh chân". Thêm một miếng bánh béo bở được bày ra cho các đội bóng tại giải Ngoại hạng.
|
Phái đẹp chưa được quan tâm đầy đủ |
|
Nhưng từ giờ mọi chuyện sẽ khác
|
0 nhận xét:
Đăng nhận xét