Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2011

Đừng bắt nàng phải thì thầm vào tai bạn hai từ tế nhị, khó nói 'Em muốn...' mà hãy chịu khó quan sát một chút để biết được khi nào là thời điểm 'yêu' thích hợp. Nàng sẽ không che giấu nổi đâu vì từ ánh mắt, bờ mi đến cả đầu ngón tay... đều đã tố cáo nàng rồi.
Đồng tử
Chẳng phải tự nhiên mà người ta lại đem ví von đôi mắt với "cửa sổ tâm hồn" bởi chỉ cần ngắm nhìn nó, bạn sẽ hiểu nàng nghĩ gì. Ngay cả với chuyện ấy cũng vậy. Khi đồng tử của nàng giãn ra, đôi mắt to tròn hơn, trông nàng rạng rỡ, xinh đẹp hơn thì đó chính là thời điểm tuyệt vời cho bạn "nhập cuộc".
Lông mi
Đôi mắt thực sự là nơi rất thú vị để khám phá và thấu hiểu một người. Đơn giản là nếu bỗng nhiên bạn thấy nàng chớp mắt nhiều hơn bình thường, điều đó nói lên nàng đã hoàn toàn sẵn sàng cho một cuộc yêu.
Mũi
Những mùi hương nàng ngửi được từ cơ thể bạn và không gian xung quanh là chất xúc tác khiến nàng "yêu" mãnh liệt. Theo các chuyên gia cho biết khứu giác của nàng đặc biệt nhạy cảm vào buổi sáng và mùi của quả chuối có tác động tích cực, tăng cường máu đến "vùng tam giác", khơi gợi cảm giác của nàng dễ dàng hơn.
Ngực
Trong suốt quá trình ân ái, làn da ở vòng một của nàng bỗng nhiên hồng hào và gợi cảm hơn. Đó là dấu hiệu cho thấy bạn đang làm đúng cách. Ngoài ra, khi cao hứng, kích thước vòng một của nàng cũng lớn hơn so với bình thường.
Lưng
Ôm chặt lấy phần lưng của bạn tình và điều chỉnh cơ thể bạn cho phù hợp khi thấy lưng nàng cong lên như con tôm. Đó là lúc nàng gần đạt đến đỉnh điểm của khoái cảm.
Vùng tam giác
Thời điểm hai tuần sau ngày "đèn đỏ" là lúc cơ thể nàng có nhiều ham muốn nhất về chuyện ấy. "Yêu" vào lúc này dễ dàng khiến nàng đạt cực khoái và cũng là thời điểm thụ tinh tuyệt vời. Vì vậy, hãy cân nhắc đến các biện pháp an toàn nếu hai bạn chưa muốn có con.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến