Thứ Năm, 15 tháng 9, 2011


Scarlett Johansson là một trong những cái tên 'nóng' nhất ở Hollywood và ngày 14/9, tất cả mọi sự chú ý của người hâm mộ đều hướng về cô khi những bức ảnh riêng tư, được chụp ở những tư thế 'mát mẻ' bị rò rỉ lên mạng. Ngoài Scarlett, nạn nhân mới nhất bị phát tán ảnh là Mila Kunis và FBI đang ráo riết điều tra nhằm tìm cho ra kẻ đứng sau hoạt động này.







Ngay khi biết tin những bức ảnh của mình đang bắt đầu bị rò rỉ trên mạng, người đẹp 26 tuổi đã gọi FBI và báo cáo vụ việc như một "hành động tội phạm". “FBI cũng nhận thức rõ về vụ tấn công này và đang tiến hành điều tra”, một quan chức FBI nói với FoxNews.com.
Vậy là cái tên Johansson đã được đưa vào danh sách 50 ngôi sao bị các băng đảng harker tấn công bằng cách xâm nhập điện thoại, email của  họ. Trước đó, ngôi sao phim High School Musical Vanessa Hudgens cũng phải cầu cứu FBI vì tài khoản Gmail của cô bị hack và một tấm hình nụ hôn đồng tính của cô với một người phụ nữ bị rò rỉ trên mạng.
Các ngôi sao khác cũng bị các nhóm hacker chú ý gồm Jessica Alba, Selena Gomez, Demi Lovato, Christina Aguilera, Ali Larter, và Miley Cyrus.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến