Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2011


Theo Dailymail, các nhà điều tra Ý vừa xác nhận thông tin Thủ tướng nước này, ông Berlusconi đã thuê 30 nữ diên viên và gái mại dâm tham gia vào các buổi tiệc riêng của mình tại dinh thự ở Rome trong những năm 2008 - 2009.

Các nhà điều tra cho biết, họ đã chặn được khoảng 100.000 cuộc gọi và trao đổi liên quan đến vụ việc sau 2 năm tiến hành điều tra dựa trên các cáo buộc ban đầu. Đồng thời họ cũng tiến hành cáo buộc 8 người khác có liên quan đến việc môi giới cho Thủ tướng Ý thuê các cô gái trẻ đẹp đến tham dự tiệc tại những khu dinh thự riêng của ông tại Rome, Milan và Sardinia vào những năm 2008 - 2009.

Đã có những báo cáo về một số cuộc điện thoại trong đó Thủ tướng Berlusconi nói về những người được thuê và cách mà họ "thể hiện" trong các bữa tiệc của ông. Theo Telegraph, các nhà điều tra kết luận đã có 30 phụ nữ đã được mời đến tham dự những bữa tiệc này và nhiều người trong số họ đã bán rẻ chính mình để đổi lại những khoản tiền hay quà tặng của nhà lãnh đạo.
Thêm 30 mỹ nữ lọt danh sách thác loạn cùng Thủ tướng Ý
Người mẫu đồ lót Romanie Francesca Lana (giữa), 1 trong những cô gái được mời đến dự tiệc của Thủ tướng Berlusconi 
Ngoài những người đẹp nước Ý, còn có một số mỹ nữ trong số này đến từ Nam Mỹ và Đông Âu. Thông tin được xem là chấn động nhất là việc nữ diễn viên xinh đẹp người Ý Manuela Arcuri đã đề nghị đổi một đêm cùng Thủ tướng để giành quyền tổ chức sự kiện âm nhạc hàng năm San Remo nhưng bị từ chối.

Ngoài ra còn có một số cô gái khác, những người thường được gọi với cái tên "hậu cung" của Thủ tướng, bao gồm Patrizia D'Addario - một gái mại dâm tự do, người mẫu Ioanna Visan và người mẫu đồ lót Romanie có tên Francesca Lana.

Trong khi đó, Thủ tướng Berlusconi luôn khẳng định việc ông có mời các cô gái này đến dự tiệc nhưng không hề biết gì về chuyện phải trả tiền cho họ.
Thêm 30 mỹ nữ lọt danh sách thác loạn cùng Thủ tướng Ý
Nữ diễn viên Manuela Arcuri đã bị từ chối đề nghị đổi quyền tổ chức sự kiện âm nhạc San Remo lấy một đêm ngủ với Thủ tướng Berlusconi 
Ở Ý, việc nghe lén điện thoại được xem như một phần tất yếu để phục vụ công tác điều tra. Trong số 8 người bị cáo buộc có cả doanh nhân Giampaolo Tarantini, người được cho là có hành vi tống tiền Thủ tướng. Ông đã yêu cầu được trả một khoản tiền trị giá 660.000 Bảng Anh đổi lại lấy sự im lặng về việc thuê gái mại dâm đến tham gia tiệc.

Luôn bên cạnh Tarantini là cô gái 36 tuổi người Đức Sabina Began, người đã tự giới thiệu mình là "Ong chúa" trong lần đầu tiên gặp mặt ông Berlusconi và đã từng phát biểu trước báo chí rằng những áp lực trong giới chính trị Ý là nơi cô ta tìm thấy Chúa trời.

Các nhà điều tra sẽ yêu cầu thẩm phán đưa ra những cáo buộc chính thức 8 người này với 28 tội danh khác nhau từ buôn bán, môi giới gái mại dâm đến việc móc nối với nhau để phạm tội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến