Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2009

Dulichbui's Blog - Những hành khách thường xuyên đi du lịch nước ngoài sẽ có cơ hội mua được vé máy bay miễn phí khi vào trang chủ của AirAsia (http://www.airasia.com/) trong ngày 15/5 và đặt vé trực tuyến cho các chuyến đi từ ngày 5/1/2010 đến hết ngày 30/4/2010.
Hãng hàng không giá rẻ AirAsia vừa cho biết đã tung ra 1 triệu vé máy bay miễn phí tới các địa điểm bay của Hãng này.
Trong ngày hôm nay (15/5), hành khách có thể vào website của AirAsia để có thể đặt được các chỗ bay miễn phí (không bao gồm tiền thuế và các khoản lệ phí) cho các chuyến bay khởi hành từ 5/1/2010 đến hết ngày 30/4/2010.
Số chỗ miễn phí sẽ được phân phối giới hạn nhất định theo từng ngày bay và từng chuyến bay khác nhau.
Hành khách phải sử dụng các loại thẻ thanh toán quốc tế như Visa card, Master card… để thanh toán trực tuyến ngay cho các chuyến bay này.
Hiện AirAsia đang có mạng đường bay phủ rộng khắp Châu Á và Brisbane cũng như Melbourne của Úc. Tại khu vực Đông Nam Á, Air Asia có đường bay tới hầu hết các điểm du lịch nổi tiếng như Kuala lumpur (Malaysia), Bangkok (Thái Lan), Jakarta (Indonesia), Manila (Philippine)... hay TP.HCM (2 chuyến/ngày) và Hà Nội (1 chuyến/ngày).
Dulichbui's Blog (Theo VTC)

Xem đầy đủ bài viết tại http://feedproxy.google.com/~r/dulichbonmua/~3/gQ-qRdNjk1Y/1-trieu-ve-may-bay-mien-phi-tu-airasia.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến