Thứ Ba, 12 tháng 5, 2009

Dulichbui's Blog - Bạn có kiến thức hay kỹ năng về quay film, bạn có sức khỏe (có thể trekking 7 tiếng một ngày), bạn muốn được đi du lịch miễn phí và cùng tham gia giúp đỡ đồng bào các dân tộc thiểu số vùng thung lũng Mai Châu (Tình Hòa Bình)...
Nếu bạn có đủ các yếu tố đo vậy tại sao bạn không tham gia 2009 Worldnomads.com Travel Documentary Scholarship.
Đây là chương trình do Worldnomads.com phối hợp với kênh truyền hình Nat Geo Adventure tổ chức.
Người được lựa chọn sẽ cùng với 20 bác sĩ tình nguyện tham gia công tác tình nguyện tại thung lũng Mai Châu từ ngày 22 tháng 8 đến ngày 2 tháng 9 năm 2009. Trong quá trình tham gia hành trình, người được lựa chọn sẽ ghi lại nhật ký những ngày ở tại Mai Châu bằng hình ảnh, video, ghi chép... để chia sẻ cùng mọi người.
Kết thúc cuộc hanh trình, người được lựa chọn sẽ có thời gian 2 tháng để làm một video với thời lượng 3 phút về chuyên hành trình đó. Video sẽ được giới thiệu trên kênh truyền hình Nat Geo Adventure!

Đăng ký tham gia???
-Hãy chuẩn bị cho mình một video giới thiệu dài khoảng 3 phút với chủ đề "hành trình đến vùng đất chưa biết tên" ('Journey into an Unknown Culture')
-Truy cập vào trang http://www.natgeoadventuretv.com.au/ để đăng ký và upload video của bạn.
-Copy và paste đường link video của bạn vào bảng đăng ký trực tuyến của bạn.


Hạn chót để nộp hồ sơ tham gia là chủ nhật, ngày 5 tháng 7 năm 2009.


Người thắng cuộc năm 2008 là anh David Wardell, trong chuyến hành trình tại ngôi làng nhỏ ở Rajasthan, Ấn Độ.
Dulichbui's Blog

Xem đầy đủ bài viết tại http://feedproxy.google.com/~r/dulichbonmua/~3/UHgWYGM_fWc/2009-worldnomadscom-travel-documentary.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến