Thứ Năm, 16 tháng 4, 2009

Dulichbui's Blog - Cùng với Nhật Bản, những ngày thu này tại Hàn Quốc hoa anh đào đã đua nhau nở trên từng con phố, ngõ hẻm, các công viên,... Dulichbui's Blog xin gửi đến các bạn chùm ảnh hoa anh đào đua sắc tại Hàn Quốc.
Ảnh được lấy từ các trang Blog tiếng Hàn như daum.net, naver.com, paran.com...


Hàng năm, gần 4 triệu người tham gia vào lễ hội "Hangang Yeouido Spring Flower Festival", một trong những lễ hội nổi tiếng nhất tại Seoul. Năm nay, lễ hội sẽ được mở trong vòng 16 ngày, từ ngày 3 tháng 4 (thứ Sáu) đến 18 tháng 4 (thứ Bảy). Chủ đề chính của lễ hội năm nay là "Những bông hoa trên bầu trời" và rất nhiều các tiết mục biểu diễn, triển lãm, và các sự kiện khác nhau sẽ được tổ chức trong suốt thời gian diễn ra lễ hội tại công viên Yeouido và khu vực Yeouido-ro.Trong suốt thời gian lễ hội, du khách có thể thưởng thức những vẻ đẹp kỳ diệu của các loài hoa mùa xuân bao gồm nhiều loài hoa khác nhau, đặc biệt là hoa anh đào dọc bên bờ sông Hàn. Các du khách cũng có thể tham gia vào các màn trình diễn và chiêm ngưỡng các tác phẩm của các nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới. Điểm nhấn của lễ hội sẽ là tiết mục "For Tarantella", một màn trình diễn độc đáo dưới sự phối hợp của ba công ty biểu diễn nghệ thuật của Hàn Quốc và Pháp, và khoảng 100 màn biểu diễn khác cũng sẽ được tổ chức trong suốt thời gian lễ hội dọc theo những con đường rợp bóng hoa anh đào. Bảy công ty biểu diễn nghệ thuật đã được mời đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Mỹ, Pháp, Nhật... và nhiều công ty khác của Hàn Quốc cũng sẽ tham gia.Nhiều phương tiện công cộng cũng đã được huy động để phục vụ lễ hội. Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng truy cập vào địa chỉ website bên dưới hoặc gọi số 1330 để được giải đáp.

MỘT SỐ THÔNG TIN CHUNG
Thời gian: Từ 3 tháng 4 năm 2009 (thứ Sáu) đến 18 tháng 4 năm 2009 (thứ Bảy)

Địa điểm: Công viên Yeouido và khu vực Yeouido-ro (phía sau tòa nhà Quốc hội)

Đi lại: Tàu điện ngầm: Line 2 Dangsan Station, Exit 4, đi bộ 15 phút/ Line
5: Yeouinaru Station, Exit 1-3, đi bộ 20 phút./ Line 5: Yeouido Station, Exit 1,
đi bộ 25 phút.

Chương trình: Khai mạc, diễu hành, các màn biểu diễn (47 công ty
biểu diễn trong nước và quốc tế, miễn phí...), triển lãm (nghệ thuật trang trí bằng hoa, nhiếp ảnh du lịch, thi phối cảnh, làm thơ...) Điện thoại hỗ trợ:
+82-02-1330 (tiếng Hàn, Anh, Nhật, Trung)

Homepage: http://english.ydp.go.kr/B030000.asp (English)

Dulichbui's Blog

Xem đầy đủ bài viết tại http://feedproxy.google.com/~r/dulichbonmua/~3/epG6W-79sxg/hoa-anh-ao-ua-sac-tai-han-quoc.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến