Thứ Tư, 29 tháng 4, 2009


STATISTICS:

Bạn là người thứ 190, 643 đả thăm viếng Blog. Welcome to my world.


Các bạn thích đi du lịch, mời đến viếng thành phố New York nơi chúng tôi đã sống 34 năm nay. Trong bài trước tôi đã chia sẻ với các bạn một khu du lịch nổi tiếng thế giới, là quảng trường thời đại Times Square.



Khu này có nhiều quán ăn, rạp hát, đặc biệt những vỡ ca nhạc kịch nổi tiếng thế giới ở Broadway. Trong entry nầy mời các bạn tham quan một museum đặc biệt gọi là Wax Museum, trưng bày những tượng sáp của các nhân vật nổi tiếng thế giới.

Wax Museum phát xuất từ một người Anh Madame Tussaud, đã trưng bày tượng sáp từ đầu thế kỷ 18 ở Âu Châu.. Ngày nay các thành phố lớn trên thế giới đều có một Wax Museum của bà Tussaud, chẳng hạn London, Berlin, Amsterdam, Hong Kong, Thượng Hải, New York, Washington DC..

Wax Museum của Madame Tussaud rất nổi tiếng. Tại London Museum nầy hàng năm có gần 3 triệu người đến viếng, gần bằng số lượng du khách đến viếng Việt Nam trong năm qua. Museum tại New York là một nhà lầu 5 tầng, rộng 85,000 square-foot, và chứa đựng gần 200 danh nhân thế giới. (Sẽ bổ túc sau. Các bạn tự do chép lại bài trong Blog. Tuy nhiên xin các bạn nhớ đề tên tác giả và đường link của bài hoặc Blog. Cảm ơn nhiều.).


Trong số danh nhân thế giới sau đây, các bạn nhận diện được bao nhiêu người? Đây chỉ là một số nhỏ tượng bằng sáp tại Wax Museum ở New York City, nơi tôi đang sống.





Khu Times Square nổi tiếng thế giới..



Quang cảnh du khách khu Times Square chụp trước cữa Wax Museum cũa Madame Tussaud..



Quang cảnh đường 42 chụp từ lầu 2 Wax Museum cũa Madame Tussaud... Đường 42 rất nổi tiếng. Các bạn có xem show 42nd street chưa?



Sau lưng tôi là bảng quảng cáo khỗng lồ chụp từ lầu 2 Wax Museum.. Ở khu Times Square có hàng trăm bảng quảng cáo như thế nầy, đêm tới, đèn sáng choang, rất là vui. New York là thành phố không bao giờ ngủ..



Sau đây là một vài tượng sáp trưng bày ở New York, không theo một thứ tự đặc biệt nào.

Tượng nầy giống Đức Giáo Hoàng không?



“Ông là giáo hoàng duy nhất người Ba Lan và là giáo hoàng đầu tiên không phải người Ý trong gần 500 năm, kể từ giáo hoàng Adrian VI năm 1520. Ông là được tạp chí TIME bình chọn là một trong bốn người có ảnh hưởng lớn nhất thế kỷ 20 và cả những năm đầu thế kỷ 21. Mặc dù chưa chính thức được phong thánh nhưng ông được chọn là một trong những vị thánh bảo trở cho Ngày Giới trẻ Thế giới tại Sydney vào năm 2008.

Trong triều đại của mình, Gioan Phaolô II không ngừng mở rộng ảnh hưởng của Giáo hội Công giáo trong Thế giới thứ ba. Ông đã thực hiện rất nhiều chuyến tông du hơn 100 quốc gia, ông có thể nói được hơn 10 ngôn ngữ (ngoài tiếng Ba Lan còn có tiếng Ý, tiếng Pháp, tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nga và ngay cả tiếng Việt.

Trong suốt triều đại của mình, ông đã lên tiếng phản đối chiến tranh và kêu gọi hòa bình, phản đối chủ nghĩa phát xít, chủ nghĩa cộng sản, chế độ độc tài, chủ nghĩa duy vật, các phương pháp phá thai, thuyết tương đối, chủ nghĩa tư bản và cách thức chết êm dịu. Ông cũng được coi là một trong những nguồn sức mạnh đưa đến sự sụp đổ của chế độ cộng sản ở Đông Âu.

Gioan Phaolô II là vị giáo hoàng đầu tiên đứng ra xin lỗi về những lỗi lầm của Giáo hội trong quá khứ; là vị giáo hoàng đầu tiên đứng ra hòa giải với Chính thống giáo và Do Thái giáo; là vị giáo hoàng đầu tiên đứng ra tổ chức cuộc gặp gỡ với các lãnh đạo của các tôn giáo khác như Phật giáo, Khổng giáo, Chính thống giáo, Do Thái giáo, Cao Đài và Hồi giáo; là vị giáo hoàng đầu tiên đến thăm một ngôi đền Hồi giáo ở Syria; là vị giáo hoàng đầu tiên tổ chức ra Ngày Giới trẻ Thế giới hằng năm; và cũng là vị giáo hoàng đầu tiên đến thăm vùng Thánh Địa.”


(Wikipedia, http://vi.wikipedia.org/wiki/Gioan_Phaol%C3%B4_II )

Các bạn còn nhớ nử tài tử nổi tiếng Julia Roberts không? Cô là một trong những tài tử đắc giá nhất Hollywood. Đóng phim Mona Lisa Smile, cô nhận được 25 triệu đô la tiền thù lao. Một vài phim nổi tiếng của cô: Pretty Woman, Runaway Bride, Ocean Eleven.

Tạp chí People đã bầu chọn cô là một trong “50 người đàn bà đẹp nhất thế giới khoang 11 lần, ngang hàng với nữ tài tử nổi tiếng Halle Berry. Năm 2001 tạp chí “ladies Home Journal” xếp hạng cô là người đàn bà quyền thế hạng 11 của nước Mỹ, trên cả Condoleeza Rice và bà Tổng Thống Laura Bush...




“Julia Fiona Roberts (born October 28, 1967) is an American actress. She became well known during the early 1990s after starring in the romantic comedy Pretty Woman opposite Richard Gere, which grossed $463 million worldwide. After receiving Oscar nominations for Steel Magnolias in 1990 and Pretty Woman in 1991, she won the Academy Award for Best Actress in 2001 for her performance in Erin Brockovich. Her films, which also include romantic comedies such as My Best Friend's Wedding, Mystic Pizza, Notting Hill, Runaway Bride, and crime films such as The Pelican Brief and Ocean's Eleven and Twelve have collectively earned box office receipts of over $2 billion, making her the most successful actress in terms of box office receipts.

Roberts had become one of the highest-paid actresses in the world, topping the Hollywood Reporter's annual "power list" of top-earning female stars from 2002 to 2005, until 2006, when Nicole Kidman won the top spot. Her fee for 1990's Pretty Woman was $300,000; in 2003, she was paid an unprecedented $25 million for her role in Mona Lisa Smile. As of 2007, Roberts's net worth was estimated to be $140 million.

Roberts was the first actress to appear on the cover of Vogue and the first woman to land the cover of GQ. She has been named one of People magazine's "50 Most Beautiful People in the World" eleven times, tied with Halle Berry. In 2001 Ladies Home Journal ranked her as the 11th most powerful woman in America, beating out then national security advisor Condoleezza Rice and first lady Laura Bush. Roberts has a production company called Red Om Films, formerly Shoelace Productions ("Moder" spelled backwards, after her husband's last name).”


(Wikipedia, http://en.wikipedia.org/wiki/Julia_Roberts )

Các bạn có nhận ra bà Tổng Thống Clinton không? Hiện bà đang giữ chức vụ ngoại trưởng Hoa Kỳ..



From WDC-04-2009


“Hillary Rodham Clinton (nhũ danh Hillary Diane Rodham, sinh ngày 26 tháng 10 năm 1947) là Bộ trưởng Ngoại giao đương nhiệm của Hoa Kỳ. Bà từng là thượng nghị sĩ Quốc hội Hoa Kỳ đại diện cho tiểu bang New York từ ngày 3 tháng 1 năm 2001 đến ngày 21 tháng 1 năm 2009. Hillary kết hôn với Tổng thống Bill Clinton, và vì vậy là Đệ nhất Phu nhân Hoa Kỳ từ năm 1993 đến năm 2001. Trước đó, bà là một luật sư danh tiếng, cũng từng là Đệ nhất Phu nhân của tiểu bang Arkansas. Bà là thành viên Đảng Dân chủ. Tháng 9 năm 2006, tên của Hillary Clinton được đưa vào danh sách 100 phụ nữ nhiều quyền lực nhất thế giới của tạp chí Forbes, ở vị trí thứ 18..

Hillary Rodham và Bill Clinton gặp nhau tại Trường Luật Đại học Yale, khi ấy cả hai là sinh viên đang theo học tại đây. Ngày 11 tháng 10 năm 1975, Hillary 27 tuổi, Bill 28, kết hôn tại Fayetteville, Arkansas. Cặp vợ chồng mới về sống trong một căn nhà nhỏ mà Bill đã bí mật mua trước đó trong một thời gian ngắn trước khi dọn về Little Rock, Arkansas, khi Bill xúc tiến chiến dịch vận động tranh cử vào Quốc hội Hoa Kỳ.

Năm 1998, mối quan hệ trong gia đình Clinton trở thành mục tiêu của nhiều lời đồn đại và suy diễn về vụ tai tiếng Lewinsky khi tổng thống thừa nhận có quan hệ tình dục với cựu thực tập sinh tại Nhà Trắng, Monica Lewinsky. Lúc đầu, Hillary cho rằng những cáo buộc chống lại chồng bà đến từ một "âm mưu của cánh hữu". Sau những chứng cớ rõ ràng về mối quan hệ giữa tổng thống và Lewinsky, bà bày tỏ sự vững tin vào sự bền vững của mối quan hệ hôn nhân với chồng. Về sau, cả hai thú nhận trong hồi ký đó là thời kỳ khó khăn và nhiều đau đớn trong hôn nhân của họ.

Suốt trong sự nghiệp chính trị của mình, Tổng thống Clinton luôn bị đeo đuổi bởi những tin đồn về các mối quan hệ ngoài hôn nhân. Những tin đồn ngày càng trở nên đáng tin, nhất là sau vụ tai tiếng Lewinsky. Trong cuốn hồi ký, Bill Clinton xác nhận “mối quan hệ lẽ ra không nên có” với Gennifer Flowers, một ca sĩ quán rượu ở Arkansas. Những điều này đem đến cho đệ nhất phu nhân một cảm giác lẫn lộn giữa sự đồng cảm và sự khinh miệt.

Trong khi nhiều phụ nữ tỏ ra thông cảm với bà như là nạn nhân của cách cư xử vô cảm của ông chồng, những người khác xem bà như là tác nhân gây ra thái độ vô trách nhiệm của chồng do bà không hề quan tâm đến việc tìm kiếm sự ly dị, và cho rằng có thể bà đang sử dụng những điều này nhằm làm gia tăng ảnh hưởng chính trị của chính mình. Trong cuốn Living History, Hillary Clinton giải thích rằng chính tình yêu đã khiến bà duy trì cuộc sống chung với chồng. “Không ai hiểu tôi hơn Bill, cũng không ai có thể làm tôi cười như cách Bill vẫn làm. Ngay cả sau những năm khó khăn ấy, Bill vẫn là người sinh động, đầy sinh lực và thú vị nhất mà tôi từng gặp. Mùa xuân năm 1971 là lúc Bill và tôi lần đầu trò chuyện với nhau, đã hơn ba mươi năm trôi qua, chúng tôi vẫn tiếp tục trò chuyện với nhau”.

Khi Bill Clinton phải giải phẫu tim vào tháng 10 năm 2004, Hillary, khi ấy là thượng nghị sĩ đại diện tiểu bang New York, huỷ bỏ lịch làm việc để có thể ở bên cạnh chồng tại Trung tâm Y khoa Đại học Columbia thuộc Bệnh viện Trưởng Lão New York…

Từ tháng 10 năm 2002, Hillary Clinton đã được xem là ứng cử viên tiềm năng cho chức vụ Tổng thống Hoa Kỳ, khi một bài viết đăng trên New York Times đề cập đến triển vọng này. Sau đó, Clinton được tạp chí Forbes chọn vào danh sách những nhân vật thế lực nhất thế giới, tên của bà cũng xuất hiện trong số 100 nhân vật có nhiều ảnh hưởng nhất thế giới (Time 100) của tạp chí Time. Những cuộc thăm dò dư luận liên tiếp đặt Clinton vào vị trí các chính trị gia được lòng dân nhất của tiểu bang New York. Cùng lúc, Clinton được nhiều người xem là một trong số các nhân vật gây nhiều phân hóa nhất trong chính trường nước Mỹ.

Ngày 20 tháng 1 năm 2007, Thượng Nghị sĩ Hillary Clinton tuyên bố bà sẽ thành lập một ủy ban thăm dò để ứng cử tổng thống năm 2008, với lời tuyên bố "Tôi quyết định nhập cuộc. Tôi tham gia cuộc đua là để chiến thắng". Chưa hề có phụ nữ nào được một chính đảng quan trọng đề cử tranh chức Tổng thống Hoa Kỳ.

Clinton tập hợp một nhóm các cố vấn và những nhà điều hành cho chiến dịch của bà. Patti Solis-Doyle là người phụ nữ Hispanic (các dân tộc nói tiếng Tây Ban Nha) đầu tiên được chọn để điều hành chiến dịch. Làm phó cho Solis-Doyle là Mike Henry, người đã điều hành thành công chiến dịch tranh cử Thống đốc Virginia năm 2005 cho Tim Kaine. Howard Wolfson, một cựu binh của chính trường New York, đảm trách nhiệm vụ phát ngôn nhân. Evelyn S. Lieberman, từng làm việc cho Clinton khi còn là Đệ nhất Phu nhân, cũng từng là Phụ tá Chánh Văn phòng Tòa Bạch Ốc, được chọn làm ủy viên thường trực cho chiến dịch.

Trong sáu tháng đầu năm 2007, Clinton luôn dẫn đầu trong cuộc đua tranh sự đề cử của Đảng Dân chủ. Thượng nghị sĩ Barack Obama đại diện tiểu bang Illinois, và cựu Thượng nghị sĩ John Edwards đến từ North Carolina, là những đối thủ bám sát Clinton. Bà đã lập kỷ lục gây quỹ trong giai đoạn đầu của chiến dịch tranh cử, kế cận bà là Obama.

Tháng 9 năm 2007, các cuộc thăm dò dư luận tại sáu tiểu bang sẽ tổ chức các cuộc bầu cử sơ bộ đầu tiên cho thấy Clinton ở vị trí dẫn đầu. Tháng 10 năm 2007, các cuộc thăm dò toàn quốc đưa ra những chỉ dấu cho thấy Clinton đang bứt trước các đối thủ. Tuy nhiên, đến cuối tháng 10, các cây bút của The Washington Post, ABC News, The Politico, và những phương tiện truyền thống khác đã gây không ít thiệt hại cho hình ảnh của Clinton khi miêu tả bà là phản ứng kém cỏi khi bị tấn công bởi Obama, Edwards, và các đối thủ khác trong cuộc tranh luận tổ chức tại Philadelphia dành cho các ứng cử viên thuộc Đảng Dân chủ. Đến tháng 12, Clinton mất vị trí dẫn đầu trong các cuộc thăm dò dư luận.

Trong cuộc bầu cử sơ bộ đầu tiên của Đảng Dân chủ năm 2008 diễn ra ở Iowa ngày 3 tháng 1, Clinton về thứ ba với 29, 45% phiếu bầu, sau Obama (37, 58%), và Edwards (29, 75%). Năm ngày sau ở New Hampshire, Clinton giành chiến thắng đáng kinh ngạc với 39% phiếu bầu so với 37% phiếu dành cho Obama. Nhưng khi Bill Clinton và Hillary Clinton đưa ra những nhận xét liên quan đến Martin Luther King, Jr. và Lyndon B. Johnson, nhiều người xem đây là những ám chỉ cho rằng Obama là ứng cử viên thiên vị chủng tộc, hoặc chí ít cũng là chối bỏ mọi thành quả hòa hợp chủng tộc của Obama.

Mặc dù Clinton, và cả Obama, ra sức làm lắng dịu vấn đề, đã nảy sinh tình trạng phân cực trong vòng cử tri Đảng Dân chủ, kết quả là Clinton đánh mất sự ủng hộ từ nhiều người Mỹ gốc Phi. Clinton thất bại trước Obama trong cuộc bầu cử sơ bộ ngày 26 tháng 1 ở South Carolina với tỷ số 55% và 27%. Đến lúc này, Edwards tuyên bố rút lui, để đấu trường chỉ còn lại Clinton và Obama nỗ lực cho ngày Thứ Ba Trọng đại (5 tháng 2). Những tuyên bố của Bill Clinton chỉ thu hút thêm sự chỉ trích, khiến ông trở nên một tai họa cho chiến dịch tranh cử của vợ đến nỗi nhiều ủng hộ viên lên tiếng yêu cầu vị cựu tổng thống nên im lặng. Đến ngày Thứ Ba Trọng đại, Clinton thắng phiếu ở các tiểu bang lớn như California, New York, New Jersey, và Massachusetts, nhưng Obama chiến thắng ở nhiều tiểu bang hơn; số phiếu cử tri đoàn và phiếu phổ thông hầu như chia đều cho cả hai.

Rồi Obama chiến thắng trong mười một cuộc bầu cử sơ bộ và bầu kín kế tiếp, thường với cách biệt lớn, và bứt lên dẫn trước Clinton. Suốt trong chiến dịch tranh cử, Obama thắng trong các cuộc bầu kín, và có kết quả tốt trong các cuộc bầu cử sơ bộ tại những vùng có nhiều người Mỹ gốc Phi, giới trẻ, những người tốt nghiệp đại học, hoặc các cử tri giàu có, trong khi Clinton thành công tại những vùng có nhiều người Hispanic (nói tiếng Tây Ban Nha), người già, người có trình độ học vấn dưới đại học, hoặc giới thợ thuyền da trắng.

Lời thú nhận của Clinton về tiết lộ đưa ra trong chiến dịch tranh cử nói rằng bà bị bắn sẻ khi đến thăm binh sĩ Mỹ trú đóng ở Căn cứ Không quân Tuzla, Bosnia-Herzegovina là không đúng sự thật thu hút sự chú ý của giới truyền thông, và ảnh hưởng xấu đến uy tín cũng như làm dấy lên những hoài nghi về năng lực của đệ nhất phu nhân trong lĩnh vực ngoại giao. Chiến thắng của Clinton tại Pennsylvania ngày 22 tháng 4 khiến bà nuôi hi vọng, nhưng thắng lợi mong manh ở Indiana, và thất bại cay đắng ở North Carolina hủy hoại các cơ may, và dẫn đến những suy diễn về quyết định rời bỏ cuộc đua. Song, Clinton cho biết bà muốn ở lại để đi cho hết các cuộc bầu cử sơ bộ còn lại, và chiến thắng 41 điểm ở West Virginia khiến bà “quyết tâm hơn bao giờ hết”.

Trong các cuộc bầu cử sơ bộ sau cùng diễn ra ngày 3 tháng 6 năm 2008, Obama giành đủ số phiếu cần thiết để có thể trở nên ứng cử viên của Đảng Dân chủ. Ngày 7 tháng 6, trong diễn từ đọc trước những người ủng hộ, Clinton tuyên bố chấm dứt cuộc vận động tranh cử, và ủng hộ Obama, “Nay phương cách của chúng ta nhằm hoàn thành những mục tiêu mà chúng ta vẫn luôn đấu tranh là sử dụng năng lực, tình cảm, sức mạnh và mọi điều chúng ta có thể làm để giúp Barak Obama thắng cử.”.

Ngày 1 tháng 12 năm 2008, Tổng thống Mỹ mới đắc cử Barack Obama cho biết ông sẽ đề cử Hillary Clinton làm ngoại trưởng Hoa Kỳ khi ông nhậm chức vào ngày 20 tháng 1 năm 2009. Ngày 21 tháng 1 năm 2001, bà được Thượng viện phê chuẩn và trở thành Ngoại trưởng thứ 67 của Hoa Kỳ.”


(Wikipedia, http://vi.wikipedia.org/wiki/Hillary_Clinton )


Danh sách video vừa upload lên youtube.com:


http://www.youtube.com/profile?user=LTHDan&view=videos

Danh sách video được xem nhiều nhất, từ trên 6,200 đến gần 187,000 lần:

http://www.youtube.com/profile?user=LTHDan&view=videos&sort=v


Mời đọc thêm:

Tham quan Times Square ở New York
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/3190491

Tham quan Phố Wall ở New York
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/3169966

Tham quan Vườn Nhật ở New York
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/3170189

Hoa Pansies ở New York
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/3174847

Chợ Tàu vùng Manhattan ở New York
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/3179622

Tham quan Empire State Building
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/3181905

Chợ Tàu vùng Flushing ở New York
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/3184769

Tượng Nữ Thần Tự Do ở New York
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/3187486

Hoa Thuỷ Tiên mọc đầy đường ở New York
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/3188797

Tham quan Nhà Trắng ở Washington DC
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/3148761

Đi Washington DC ngắm hoa anh đào Nhật
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/3150119

Đài tưởng niệm cố Tổng Thống Washington
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/3153315

Đài tưởng niệm cố Tổng Thống Jefferson
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/3156567

Đài tưởng niệm cố Tổng Thống Lincoln
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/3159389

Đài tưởng niệm cố Tổng Thống Roosevelt
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/3162555

Trung Tâm trình diển nghệ thuật Kennedy
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/3169294

Lang thang trên đường phố New York
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/3143744

Thành phố New York nơi tôi đang sống
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/3141914

Một ngày đẹp trời mùa xuân New York
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/3140625

New York của tôi: Mùa hoa anh đào
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/3117052

New York của tôi: Xuân đả đến rồi
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/3106169

Mùa xuân trong xóm tôi
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/3119184

New York của tôi: Hoa nở tháng Tư
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/3107726

Mùa xuân có hoa anh đào..
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/3138019

New York của tôi (1): Chinatown
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/1817474

New York của tôi (2): Statue of Liberty

http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/1820374

New York của tôi (3): World Trade Center
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/1821711

New York của tôi (4): Empire State Building
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/1826845

Thác Niagara
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/1800502

New York của tôi (5): Ausable Chasm
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/1829586

New York của tôi (6): Wall Street
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/1830733

New York của tôi (7): Times Square
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/1833208

New York của tôi (8): Thăm Wax Museum
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/1834424

New York của tôi (9): Rockefeller Center
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/1842609

New York của tôi (10): Liên Hiệp Quốc
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/1847717

New York của tôi (11): Đi cruise quanh New York
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/1850198

New York của tôi (12): Corning Museum of Glass
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/1859083

New York của tôi (13): Atlantic City
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/1864796

New York của tôi (14): Xuân đả đến rồi
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/1868597

New York của tôi (15): Triển lảm quốc tế hoa lan
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/1886302

New York của tôi (16): Triển lảm quốc tế Xe Hơi
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/1890434

New York của tôi (17): Bông hoa Mùa Xuân (1)
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/1899996

New York của tôi (18): Brooklyn Botanic Garden (1)
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/1913762

New York của tôi (19): Mùa xuân trong xóm tôi
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/1920699

New York của tôi (20): Mùa hoa anh đào
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/1923030

Đi giang hồ: Quê hương mến yêu
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/1862917

Đi giang hồ: Montreal (Canada)
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/1852629

Đi giang hồ: Toronto (Canada)
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/1922607

Đi giang hồ: Sea world Orlando USA
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/1852693

Đi giang hồ: Hawaii USA
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/1862202

Đi giang hồ: Bắc Kinh China
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/1893442

Đi giang hồ: Washington D.C. (1)
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/1868747

Đi giang hồ: Washington D.C. (2)
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/1871356

Đi giang hồ: Washington D.C. (3)
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/1872670

Đi giang hồ: Washington D.C. (4)
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/1886451

Đi giang hồ: Washington D.C. (5)
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/1889117

Đi giang hồ: Washington D.C. (6)
http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/1910171

Mời xem một vài video trên youtube.com :

New York Và Em
http://www.youtube.com/watch?v=ZDluaZnstnM

New York của tôi

http://www.youtube.com/watch?v=6-KGDA1Kn5Y

Thác Niagara Falls
http://www.youtube.com/watch?v=oAVqtE6e5z8

Triển lảm quốc tế hoa lan tại New York
http://www.youtube.com/watch?v=JfaCArVNip0

New York, Mùa Xuân Của Tôi
http://www.youtube.com/watch?v=0d_UuBUbp3A

Spring In New York
http://www.youtube.com/watch?v=ttGObhBibHM

Cây Hoa Anh Đào Trước Ngỏ
http://www.youtube.com/watch?v=BUTu3iudABA

New York, My Hometown:
http://www.youtube.com/watch?v=TBGD-cRnXmo

Mùa hè năm ấy (Ausable Chasm)
http://www.youtube.com/watch?v=fU3f76Erlqg

Đi giang hồ: Washington D.C.
http://www.youtube.com/watch?v=HOfXaWrfz5A

Đi giang hồ: Montreal Canada
http://www.youtube.com/watch?v=CzI2m2UN9GA

Đi giang hồ: Sea world Orlando USA
http://www.youtube.com/watch?v=WwCNrGSeulc

Đi giang hồ: Hawaii
http://www.youtube.com/watch?v=1SE00-uIxmc

Đi giang hồ: Quê Hương Mến Yêu (5):
http://youtube.com/watch?v=BuBscCyB-l0

Đi giang hồ: Quê Hương Mến Yêu (4):
http://youtube.com/watch?v=0Q3GEvf7mS8

Đi giang hồ: Quê Hương Mến Yêu (3):
http://youtube.com/watch?v=brYAqdF7X0c

Đi giang hồ: Quê Hương Mến Yêu (2):
http://youtube.com/watch?v=Ouv4yyTzf4w

Đi giang hồ: Quê Hương Mến Yêu (1):
http://youtube.com/watch?v=blV_Y1zDA18

Xem đầy đủ bài viết tại http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/3196808

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến