Thứ Ba, 24 tháng 3, 2009

Dulichbui's Blog - Nếu được chọn làm bạn sẽ được bao trọn vé máy bay từ quê hương đến hòn đảo xinh đẹp Hamilton. Bạn sẽ được ở miễn phí trong ngôi nhà trị giá hàng triệu USD trên bờ biển, có ba phòng ngủ, bể bơi và cả sân golf trong nửa năm làm việc tại đây.
Nhiệm vụ của bạn sẽ là lượn lờ trên những bờ biển cát trắng, tắm nắng, lặn xuống những rặng san hô và cập nhật hình ảnh, nhật ký và viết blog hàng tuần để độc giả toàn cầu có thể nắm được tình hình trên đảo để rồi được nhận mức lương 96.000 USD trong nửa năm.

Các ứng viên tham gia phải tự giới thiệu về mình trong 1 phút bằng video, đọc giả sẽ tiến hành bình chọn cho ứng viên mình yêu thích trên http://www.islandreefjob.com/



The Great Barrier Reef (dãy đá ngầm san hô lớn nhất thế giới có chiều dài 2027km) này nằm ở phía đông của bờ biển Australia, là một trong những nơi tuyệt vời nhất, một di sản thiên nhiên và là một trong những điểm đến được ưa thích nhất nhất thế giới.
Cuộc tìm kiếm, bầu chọn ứng viên cho công việc "tốt nhất thế giới" này đã khép lại vào ngày 25 tháng 3 năm 2009. Vượt qua hơn 11.000 ứng viên khác, Cô bạn Clare đến từ Đài Loan đã đứng đầu danh sách với 151.676 phiếu bầu, Ban tổ chức (Tourism Queensland) sẽ công bố danh sách các ứng viên lọt vào vòng tiếp theo vào lúc 11h ngày 2 tháng 4 tới đây (sữ có 11 ứng viên được chọn).







Video giới thiệu của Clare


Dulichbui's Blog

Xem đầy đủ bài viết tại http://feedproxy.google.com/~r/dulichbonmua/~3/rhVEfNOmvq0/nghe-gac-thien-uong-tim-thay-chu.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến