Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2009

Dulichbui's Blog - Đã từ lâu người ta đã biết đến phố người Hoa (Chinatown) ỏ Mỹ (tập trung đông ở of San FranciscoNew York) nhiều du khách khi đến Mỹ đã chọn đây làm điểm tham quan để hiểu tìm hiểu về văn hóa Châu Á trên đất Mỹ. Nhưng ... bạn có biêt???

Bên cạnh cộng đồng người Hoa còn có những cộng đồng dân cư các nước Châu Á đã, đang sinh sống và vẫn giữ được nhiều nét Châu Á truyền thống của mình.



Dulichbui's Blog xin giới thiệu đến các bạn 5 cộng đồng dân cư Châu Á đang sống trên đất Mỹ.

  • Phố người Hàn (Koreantown) ở Los Angeles. Thức ăn ở đây được đánh giá là rất ngon.
  • Phố người Nhật (Japanesetown) ở San Francisco. Tại đây có rất nhiề nhà hàng, khu mua sắm... Tất cả được tổ chức rất tốt.
  • Little Saigon ở Houston, Texas - Người Việt Nam định cư ở Mỹ tại rất nhiều vùng, nhưng đây là nơi tập trung người Việt sống đông nhất.
  • Cộng đồng người Philipine tập trung đông tại Las Vegas. Bạn muốn tìm hiểu về cuộc sống của họ có thể truy cập http://filipinolasvegas.com/
  • Cộng đồng người Ấn Độ và các nước Nam Á sống tập trng ở Millbourne, Pennsylvania (gần Philadelphia). Đây là khu vục tập trung người Ấn Độ sinh sống đông nhất trên đất Mỹ (chiếm 40% tổng số người Ấn Độ sống tại Mỹ).
5 địa điểm nói trên có thể là địa điểm cho bạn khám phá khi có dịp đến Mỹ, tuy nhiên theo nhận thấy của Dulichbui's Blog thì trong các trang thông tin của cộng đồng người dân này ít đề cập đến những thồng tin về du lịch ????







Dulichbui's Blog (Theo perceptivetravel)

Xem đầy đủ bài viết tại http://feedproxy.google.com/~r/dulichbonmua/~3/uo2nLJDmgMY/tham-quan-chau-tren-at-my.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến